!!!

!!!

Sabado, Pebrero 21, 2015

Dormitoryo (boso)



“HOY! Rico, gising na!” Sigaw ng kasama ko sa tinutuluyan kong dormitoryo sa kalye ng isang eskinita malapit sa Espana, Maynila.
Napilitan akong mangupahan sa Maynila dahil sa laki ng aking gastusin sa pamasahe mula sa Cavite.  Dagdag pa dito ang tagal ng oras ng byahe bagama’t isang oras lang dati ang biyahe papunta sa aking pinapasukang unibersidad sa Maynila.
Nasa ikaapat na taon na ako sa kurso na aking kinuha nang piliin kong tumira sa isang dormitoryo sa isang eskinita.
Pagbangon ko ay dali-dali akong kumilos upang maligo dahil mahuhuli ako sa una kong subject. Pagpasok ko ng banyo hindi ko napansin na may tao pa pala at noon katatapos lang maligo.
Laking gulat ko nang makita ang anak ng may-ari ng dormitoryo ang nasa loob ng banyo.
“Sheila! Ikaw pala ‘yan!” Ang sambit ko nang makita ko siyang nakatapis lang ng tuwalya.
“Hi! Rico.” Ang sagot lamang niya pero nakita ko siyang napangiti at napatingin sa manipis kong suot na shorts.
Pagpasok ko ng banyo ay hindi ko makalimutan ang nakita kong pagkakatapis ng tuwalya sa kanyang maliit na katawan. Five flat lang ang taas ni Sheila kaya sakto lang sa hubog ng kanyang katawan.  Sa pagkakaalam ko ay nineteen years old lang si Sheila at minsan lang nagka-boyfriend.
Sa pagbukas ko ng knob ng shower, napapikit ako at pilit na inisip ko na kasama ko sa loob ng banyo si Sheila. Nakaramdam ng init ang aking pagkalalaki sa aking nakita kanina na halos nakaluwa ang kanyang dibdib.  Nagsabon ako ng buong katawan at pati ang matigas kong pagkalalaki ay hindi ko pinalampas na sabunin.  Hinagod ko ng palad ko ang aking pagkalalaki habang iniisip na si Sheila ang nakahawak dito.
“Uggh! Sarap mo Sheila!” ang nasambit ko habang himas ko ang aking pagkalalaki.  Maya-maya ay may kumatok at sinabing bilisan ko ang paggamit sa banyo dahil may susunod ng gagamit. Nakalimutan ko na wala pala ako sa sarili naming bahay. Kaya dali-dali akong nagbanlaw at lumabas ng banyo.
Paglabas ko ng dormitoryo, nakita ko si Sheila na nakatayo pa sa labas at mukhang paalis pa lang.
“Ehem!” paubong sabi ko para malaman niyang nasa likod lang niya ako.
“Papasok ka na, Rico?” Tanong niya.
“Oo, late na nga ako sa una kong subject.” Sagot ko sa kanya. “Sabay na tayo sa pagsakay ng jeep.  Saan ba ang tungo mo?”
“Pareho lang tayo ng pinapasukan na unibersidad pero magkaiba tayo ng kurso.” Sagot naman niya.
Napangiti ako sa narinig.  Parang alam na ng aking isip kung ano ang pwede kong gawin para mapalapit kay Sheila.
“Sagot ko na ang pamasahe, Sheila. Tutal isa lang pala pupuntahan natin.” Sabi ko sa kanya habang inaabot ko ang bayad sa isang pasaherong nasa unahan lang namin.
“Salamat, Rico. Mabuti at nakasabay kita kasi buong isandaang piso sana ibabayad ko sa driver eh maaga pa pala.” Ang sabi niya.
Lalong natuwa ang kalooban ko dahil unti-unti kahit sa pagsakay lang ng jeep ay nakapuntos na ako para maging palagay ang loob sa akin ng kanina lamang ay pinag-pantasyahan ko sa loob ng banyo.

ARAW ng Linggo at walang pasok sa unibersidad.  Ako lamang ang lalaki sa dormitoryo dahil halos ang ibang mga kasama ko ay nagtatrabaho na bilang mga merchandisers sa isang sikat na mall dito sa Maynila.  Nagkataon na ang may-ari ng dormitoryo ay malapit na kaibigan ng aking ina kaya hindi mahirap sa akin ang pagtira dito.  Mismong ang aking ina ang nagbigay ng address ng dormitoryo.  Si Ate Minerva ay halos kasing edad lang ng aking ina kaya hindi naman ako nahirapan makitungo sa kanya.
“Rico, maaari ba kitang mautusan sandali?” Sabat ni Ate Minerva habang ako ay nakatayo sa harap ng pintuan ng dormitoryo at nakamasid sa mga dumadaan sa eskinita.
“Ano po iyon, Ate Minerva?” Sagot ko.
“Maaari mo bang ayusin ang baradong tubo malapit sa lababo kanina ko pa kasi sinikap ayusin medyo mahigpit hindi matanggal ang tubo na may bara.” Sagot niya.
“Opo ayusin ko po tutal wala rin naman akong ginagawa sa ngayon.” Mabilis kong sagot sa kanyang pakiusap.
Pinuntahan ko ang kusina para ayusin ang sinabi ni Ate Minerva.  Habang papalapit ako sa kusina, nadinig ko na may tao sa banyo na pakiwari ko ay naliligo dahil sa lakas ng buhos ng tubig mula sa shower.
“Mommy, pasuyo naman po ng shampoo sa may cabinet.” Sabi ng nasa loob ng banyo.
Nabosesan ko na si Sheila pala ang nasa loob at pawang kasisimula niya lang maligo. Hindi ko mailarawan ang naramdaman ko nang madinig ko ang kanyang boses. Nagdala ito ng init sa aking pagkatao.
“Ikaw pala iyan, Rico.” Sabi ni Sheila pagbukas niya ng marahan sa pinto ng banyo. Napalingon ako.  “Akala ko si Mommy pa rin ang nandiyan sa kusina. Sorry ha.” May pagkapahiya niyang sabi.
“Napakiusapan ako ni Ate Minerva na ayusin itong lababo kasi barado ang tubo. Palagay ko kanina niya pa ito inaayos mag-isa hindi siguro maayos kaya humingi ng tulong.” Sagot ko habang nakatingin ako sa kanyang basang-basa na balikat.
“Oo nga eh. Si Mommy kapag kaya niya siya na gumagawa.  Mula kasi nang mamatay si Papa siya na lahat ang gumagawa ng gawaing panlalaki dito sa bahay.” Sabi niya habang pilit na hawak niya ang pintuan ng banyo para hindi lumantad ang hubad na niyang katawan.
“Pasuyo naman ng shampoo sa cabinet malapit sa ref. Ubos na kasi ang lalagyan dito sa banyo.” Ang malambing niyang pakiusap.
Ilang segundo lang ang tinagal ko para makuha ang lalagyan ng shampoo sa cabinet para iabot sa kanya. Bagama’t hindi lubusan nakabukas ang pintuan ng banyo kita ko ang balikat niya na makinis at parang nakakasabik na mahalikan.
“Salamat, Rico.” Tugon niya habang mabilis na nai-lock ang pintuan ng banyo.
Habang nadidinig ko ang lagaslas ng tubig sa loob ng banyo ay sige pa rin ako sa pagkumpuni ng tubo.  Mahigpit ang pagkakapit kaya kailangan ng isang malakas na lalaki para ito ay matanggal. Bumulwak ang pagkadami-daming dumi na naipon sa loob nito. Pinagtiyagaan kong linisin hanggang sa mapalitan ko ng bago ang luma at sirang tubo.
Nakita kong lumabas ng banyo si Sheila na nakatapis ng tuwalya at mabilis na pumasok sa kanyang kuwarto mga ilang metro ang layo sa banyo.  Habang ako naman ay abala sa paglilinis ng mga kalat na nakuha ko sa inayos kong bahagi ng lababo.  Sa duming kumapit sa aking katawan at suot na damit, naisipan kong maligo para naman maging maginhawa ang aking pakiramdam.  Pumasok ako sa kuwarto na malapit sa mismong kuwarto na kinaroroonan ni Sheila.
Kinuha ko ang mga kailangan kong gamit sa pagligo at dali-dali akong pumasok sa banyo at nag-umpisang linisin ang aking katawan. Napansin ko na naiwan pala ni Sheila ang kanyang bra na nakasabit. May kalakihan pala ang kanyang gamit na bra. Hindi masyadong pansin dahil siguro hindi ko naman siya natitigan ng matagal. Nag iba ang pakiramdam ko. Naisip ko na ako ang naghuhubad sa kanyang ginamit na bra nang magtungo siya kanina dito sa banyo.
Pagbalik ko sa kuwarto, pinunasan ko nang mabuti ang aking buong katawan bago ako magsuot ng brief at ng shorts na hanggang tuhod ang haba.  Dahil ugali kong nakapatay ang ilaw sa kuwarto, ang aking t-shirt ay kinapa ko na lang ang pagkuha sa lalagyan nito. Pagbukas ko ng cabinet, may liwanag akong napansin mula sa itaas nito.  Malamang galing iyon sa kuwarto ni Sheila.  May kung anong kapilyuhan ang pumasok sa isip ko at kinuha ko ang monoblock para tuntungan dahil sa medyo mataas ang pinanggalingan ng liwanag.  Dahan-dahan kong tiningnan ang butas at nakita ko na iyon pala ay bahagi ng cabinet sa kuwarto ni Sheila. Nakita ko siyang nagbibihis habang may kinukuha sa mismong cabinet na mayroon butas. Sa isip ko malamang dito dumadaan ang mga “mababait” kapag sila ay pupunta sa iba’t ibang sulok ng kabahayan.  Sa taas ng butas ay kailangan ko pang tumuntong kaya na out-of-balance ako at lumikha ng ingay ang pagkabagsak ng monoblock sa sahig na semento.

SA pangyayaring iyon, hindi ko na naisipan na ulitin ang pagtingin sa butas ng cabinet. Ngunit sa tuwing naalala ko ang aking nakita ay madalas ko nang pagpantasyahan ang katawan ni Sheila. Naisipan kong magparaos kapag ako ay naliligo sa banyo at iniisip ang katakam-takam na katawan ni Sheila.
“Rico! Bilisan mong maligo Mahuli na ako sa trabaho!” Sigaw ng isang kasama ko sa dormitoryo.  Dalawa lang ang banyo sa unang palapag ng dormitoryo. Ang isa ay nasa kuwarto ni Ate Minerva kaya ang isang banyo ang pinagtitiyagaan namin na gamitin. Apat kaming lalaki sa unang palapag nakatira. Tig-dalawa sa isang kuwarto. Kaya kapag nagkataon na nagkasabay-sabay sa paggamit ng banyo ay kailangang mabilisan. Napatagal ako sa loob sa sobrang pag-iisip ko sa katawan ni Sheila.
Pagkatapos kong magbihis para pumasok sa unibersidad, nagkataon na palabas na din ng kanyang kuwarto si Sheila.
“Rico, tamang-tama sabay tayong pumasok. Ako naman ang manlibre sa iyo sa pamasahe.” Mabilis na sabi ni Sheila habang papalapit sa akin.
“Sinabi mo iyan ha.” Sabay tawa ko sa kanya habang palabas kami ng dormitoryo.
Habang nasa biyahe kami hindi sinasadya na madikit ang kanyang braso sa aking braso kaya pilit kong itinatago ang paggising ng aking pagkalalaki. Sa isip ko, iba pakiramdam ko sa babaeng ito na parang magnet kapag nadidikit ako. Pasulyap kong tinitingnan ang dibdib niya kapag may pasaherong nagpapaabot ng pamasahe dahil malapit kami sa driver.  Sa isip ko kailan ko kaya ito makikita ng tuluyan na hindi ko kailangan sumilip sa butas ng cabinet.

GABI ng Biyernes. Wala pa ang tatlong kasama kong lalaki sa unang palapag ng dormitoryo.  Naririnig ko ang ingay at tawanan ng mga kababaihan sa ikalawa at ikatlong palapag.  Bagama’t may kalumaan na ang dormitoryo, matibay pa din ang pagkakagawa nito dahil ang nag disenyo ng gusali ay ang yumaong asawa ni Ate Minerva na isang arkitekto.
Maya-maya ay bumukas ang pintuan at nakita kong humihingal sa pagod si Sheila. Inabutan pala siya ng biglaang pagbuhos ng malakas na ulan kaya dali-dali itong tumakbo papasok.
“Si Mommy mo wala pa dito kaya dito lang muna ako sa sala nakaupo.” Sabi ko kay Sheila.
“Ah, oo baka hindi pa umuwi si Mommy dahil nandoon siya sa mga tita ko. May kaarawan kasi ang isang tita ko kaya minabuti nilang doon mag-celebrate.” Hingal na sagot ni Sheila. “Hindi nga ako nakasama dahil may klase pa ako. Hindi naman pwedeng mag-absent.” Sabi niya habang paupo sa kabila ng inuupuan kong sofa.
“Naghapunan ka na ba?” ang mahinang tugon ko habang nakatingin sa kanyang basang puting sapatos.
“Oo tapos na kasama mga classmates ko.” Sagot niya.  “Pahinga lang ako ng konti tapos maliligo na dahil nabasa ako ng ulan. Baka magkasakit pa ako nito.” Ang malambing niyang pagkasabi.  Maya-maya siya ay tumungo na sa kanyang kuwarto habang ako ay nagbabasa ng lumang dyaryo sa sala.
Nakagawian na ni Sheila na gamitin ang banyo na nakalaan para sa amin na nangungupahan sa dormitoryo.  Palibhasa noon ang unang palapag ay hindi naman talaga pinapaupahan. Nang nabubuhay pa ang kanyang ama at noong andito pa ang kanyang dalawang ate, ang banyo na malapit sa kusina ang pangkaraniwan na nilang ginagamit magkakapatid.
Lumabas sa kanyang kuwarto si Sheila na nakasuot ng bathrobe at mabilis na pumasok sa loob ng banyo. Nadidinig ko ang lakas ng agos ng tubig mula sa shower.
Nakaramdam ako ng pagkauhaw kaya naisipan kong pumunta sa kusina para kumuha ng malamig na tubig sa ref.  Nakakaramdam ako ng kakaiba sa aking pagkalalaki habang papalapit ako sa kinaroroonan ng ref dahil naiisip ko kung anong hitsura ng buong katawan ni Sheila habang inaalis nya ang bathrobe.
Biglang bukas ng pintuan ng banyo ni Sheila. “Ay! Rico. Mabuti nand’yan ka. Pakikuha naman ng shampoo sa may cabinet malapit sa ref.  Nakalimutan ko na naman kumuha dahil naubos na dito sa loob ng banyo.” Mabilis niyang pagkasabi ng makita niya akong kumukuha ng tubig sa ref.
Walang akong nasambit na isang salita at parang sunud-sunuran akong kinuha ang shampoo sa loob ng cabinet at binigay sa kanya.
“Thank you, Rico. Ang bait mo talaga!” Pabiro niyang sabi habang sinara ang pinto ng banyo.
Sadyang umaayon ang pagkakataon dahil wala pa ang aking mga kasama at maging si Ate Minerva ay hindi makakauwi agad dahil sa kaarawan ng kanyang relative.
Kung anong nag-udyok sa akin para pumunta sa malapit sa lababo at naroon ang maliit na bintana ng banyo na kinaroroonan ni Sheila. Madilim sa bahagi ng kusina dahil nakaugalian na kapag walang gumagamit ng ilaw ay dapat itong naka-off.  Dahan-dahan akong kumuha ng isang monoblock at tumuntong ako upang makita ko ang nasa bintana ng banyo.
Natuwa ang aking mga mata sa nakikita.  Malaki ang dibdib ni Sheila. Kitang-kita ito kahit siya ay nakatalikod sa akin.  May bumalot na init sa aking pagkatao. Ang aking pagkalalaki ay biglang umalagwa sa loob ng aking brief. Matambok ang kanyang puwet at makinis. Naglalaway ako sa pagkatitig. Bigla siyang humarap sa pwesto ng bintana ngunit maagap akong nakayuko upang hindi niya ako makita na sumisilip.
“Rico! Nand’yan ka pa ba sa sala?” Ang pasigaw niyang sabi upang madinig ko.
Maingat akong bumaba ng mabilis sa pagkatuntong sa monoblock at madaling lumakad ng walang ingay para kunwari galing ako sa sala.
“Oh, bakit?” Ang sagot ko pagkagaling sa sala.
“Pasuyo naman pwede?” Sagot niya. “Pakikuha ng tuwalya sa kuwarto. Bukas naman iyon. Nasa pintuan lang malapit.”
“Sige, sandali lang at tapusin ko lang itong binabasa kong dyaryo.” Ang kunwaring sagot ko para hindi niya mahalata na galing na ako sa kusina at nakita ko ang kanyang kahubaran.
Pumasok ako sa  kanyang kuwarto at nakita ko agad sa kinalalagyan ang tuwalya. “Narito na ang iyong tuwalya na may design na Hello Kitty.” Ang pabirong sagot ko sa kanya.
Bahagya niyang binuksan ang pintuan at inilabas ang kanyang kaliwang kamay upang kunin ang tuwalya.  “Fave ko ang Hello Kitty eh. Masama ba?” Ang pang-asar niyang sagot.
“Natuwa lang ako kasi sa edad mong iyan mahilig ka pala sa pusa!” Sabay tawa ko nang malakas.  Wala akong ibang masabi kundi gawing biro ang design ng nasa tuwalya sapagkat sa pagkakataon na iyon lalong bumilis ang tibok ng aking puso. Masyadong excited sa nakita ko sa bintana ng banyo.
Paglabas niya ng banyo. “Eh anong gusto mong character para sa akin?” Mabilis niyang sabi sabay hampas ng hawak niyang face towel sa aking kanang braso.
“Pwede bang Betty Boop?” Sabay tawa ko nang malakas.
“Ikaw talaga, pilyo ka!” Nakangiting sabat niya. “Hindi naman malaki boobs ko ah!”
“Biro lang. Ikaw naman. Wala naman akong alam na character na pang babae kundi Betty Boop.” Seryosong sagot ko.
“Type mo ba ang malaking dibdib?” Bigla niyang sabi.
“Huh! Bakit mo naman nasabi iyan?” May pagka-inosenteng sagot ko.
“Kasi naman parang pinatatamaan mo ang boobs ko.” Sabi niya habang nakatingin sa kanyang dibdib.
“Naku! Magbihis ka na nga baka mahawakan ko iyan.” Habang nakangiting lumakad patungo sa sala.
“Okay! Akala ko gusto mo ng malaking dibdib. Hmp!” Tampong sagot niya sabay pasok sa kanyang kuwarto.
Ganun man ang naging takbo ng usapan namin pero sa isip ko gusto kong mahawakan ang kanyang dibdib. Nagiging mainit ang aking pakiramdam habang iniisip ko ang eksenang iyon.

TANGHALI ng Lunes. Hindi ako makabangon dahil sa masakit ang mga kasu-kasuan ko at mainit ang aking pakiramdam.  Hindi ko namalayan na lahat ng nasa unang palapag ng dormitoryo ay nakaalis na maliban kay Sheila.
“Oh gising ka na, Rico.” Pagpasok ni Sheila sa kuwarto na may dalang pagkain at gamot. “Sinabi ng kasama mo sa kuwarto na nilalagnat ka.  Ginigising ka kaso ng hawakan ka sa noo eh nilalagnat ka.” May pag-aalala niyang sabi. “Nagbilin si Mommy na pakainin ka muna bago painumin ng gamot.” Marahan niyang sabi.
Nagbilin ang aking ina sa kaibigan niya na si Ate Minerva na huwag akong pabayaan habang ako ay nakatira sa kanilang dormitoryo.  Kaya ganun na lamang ang concern ni Ate Minerva ng ako ay magkaroon ng karamdaman.
“Wala kasi si Mommy kaya sabi niya tutal nag-aaral naman daw ako ng Nursing kaya alam ko kung paano kita bibigyan ng tamang pag-asikaso.” Ang sabi ni Sheila.
Habang nagsasalita siya nakatingin ang aking pansin sa kanyang suot na manipis na sando at shorts.  Kahit nilalagnat ako iba pa rin ang tinitingnan ko imbes na makinig sa sinasabi ni Sheila. Lalo na nang lumapit siya sa ilalim ng double-deck na aking higaan. Naamoy ko ang kanyang pabango at halatang katatapos lang nitong maligo.
Hindi pala siya pumasok sa unibersidad kaya nagbilin ang kanyang Mommy na asikasuhin ako habang siya ay wala at nasa bangko.
“Salamat at may nurse na mag-aalaga sa akin.” Ang sagot ko at akmang hahawakan ang kanyang kaliwang hita.  Hindi naman niya inalis ang pagkahawak ko sa kanyang hita habang binababa niya ang hawak niyang bandehado na may arroz caldo, tinapay, isang basong tubig, at tableta.
Hindi ko maiwasan na tumitig sa kanyang dibdib dahil sa nipis ng suot niya pati ang kanyang itim na bra ay aninag na lalong nagpapakita ng likas na laki ng kanyang dibdib.
“Sana lagi akong maysakit para narito ka.” Pabirong sabi ko sa kanya.
“Hmmm ang pag-asikaso ko ba ang hanap mo o ang dibdib ko?” “Panay kasi ang titig mo mula pa kanina pagpasok ko.” Nakangiti niyang sabi.
“Kapansin-pansin kasi parang si Betty Boop.” Pabulong kong sagot.
Napatawa siya sa aking pabulong na salita. Nagkatitigan kami habang inaabot niya sa akin ang tableta para inumin matapos akong tumikim ng konting arroz caldo.
“Ang laki ng ano mo…” Sabay pikit habang umiinom ako ng tubig.  Hindi siya tuminag sa pagkatitig sa akin habang inuubos ko ang isang basong tubig na binigay niya.  Pagkaabot ko ng baso at pa-simple kong hinawakan ang kanyang kanang kamay.  Ramdam ko ang lambot at lamig ng palad niya.
“Gusto mo ba ang size ng boobs ko?” Ang pabiro niyang sabi.
“Kung pwede bang hawakan eh.” Sagot ko habang nakatitig kay Sheila.
Akmang hahawakan ko ang kaliwang dibdib niya ng biglang may kumatok sa pintuan ng kuwarto.  Si Ate Minerva.  Kararating lang galing sa bangko.
“Sheila, nakainom na ba gamot si Rico?” Boses ni Ate Minerva sa labas ng kuwarto.
“Opo, Mommy.  Katatapos lang po.” “Labas na ako ha at nariyan na si Mommy” Marahan sagot ni Sheila habang palabas ng kuwarto.
“Sayang!” Pabulong kong sabi sa sarili ko.  May pagkakataon na ako naudlot pa. Sabay ang pagbuntong-hininga ko.

GABI ng Miyerkules.  Closing sa trabaho ang mga kasama kong merchandisers sa dormitoryo.  Si Ate Minerva ay maagang natulog.  Ako ay nasa kuwarto at nagliligpit ng mga pina-laundry kong mga damit.  Nilagay ko sa cabinet para maayos pa rin at hindi na kailangang plantsahin kinabukasan.  Pagbukas ko ng cabinet, napansin ko ang butas na may liwanag. Medyo naalala ko ang ginawa kong pagsilip sa butas na iyon.  Ramdam ko na gising pa si Sheila sa kabilang kuwarto dahil may sounds pa akong nadidinig mula sa kanyang component.
Umiral ang kalikutan ng isip ko nang kinuha ko ang monoblock at tumuntong ako upang masilip ko ang butas.  Naglaway ako sa aking nakita.   Walang harang sa kinalalagyan ng cabinet at ito ay nakabukas. Nasilip ko na walang saplot si Sheila. At nakadapa sa kanyang kama. Ang kanyang mukha ay nasa direksyon ng dingding ng kuwarto.  Tila may iniisip.
Maya-maya ay tumihaya siya at umayos sa pagkakahiga.  Medyo malaki ang kanyang higaan at maraming mga unan.  Kulay pink ang kanyang comforter na may disenyo ng Hello Kitty. Parang sinadya ang pagkakaayos ng kanyang higaan mula sa butas ng cabinet. Kitang-kita ko ang kanyang ulo hanggang bewang.  Walang saplot at umaalon ang kanyang dibdib tuwing siya ay kikilos.
Ramdam ko ang pagtigas ng aking pagkalalaki.  Hinimas ko sa loob ng aking maigsing shorts habang nakatitig sa kanyang dibdib at walang bilbil na tiyan.  Saglit pa ay bumangon siya.  Nawala siya sa aking paningin.
“Shit!” Ang sabi ko sa sarili ko. Pinatay niya ang ilaw at wala na akong nakita sa butas ng cabinet.
Bago ako natulog pilit kong iniisip ang aking nakita at naglalaro sa aking utak ang pwedeng mangyari kapag nahawakan ko ang kanyang dibdib.  Nakakabaliw.

UMAGA ng Biyernes.  Maagang umalis si Ate Minerva para magsimba sa Quiapo. Ganun din ang mga kasama ko sa dormitoryo ay umalis dahil nasa outing ng kanilang kumpanya.
Pagpunta ko ng banyo, hindi ko naisara ang pinto dahil nagmamadali ako para umihi.
“Ayyy! Akala ko walang tao! Kasi naman bakit hindi mo sinara ang pinto?” Ang sabi ni Shiela na gulat na gulat ng pumasok siya sa banyo para maligo.
Nakita niya akong nakababa ng bahagya ang aking shorts at napansin niya na matigas ang aking pagkalalaki. Sabay labas niya ng pintuan.
“Kasi naman.  Kakatok ka muna bago ka pumasok. Malay mo hindi ako ang nasa loob ma-rape ka pa!” Pabirong sabi ko paglabas ko ng banyo.
“Kung ikaw ang rapist ko hindi ako papalag.” Sabay tawa ng pahagikgik.
Dahil may senyales sa kanyang sinabi, hinawakan ko siya sa dalawang kamay at inilapit ko ang aking labi sa kanyang mga labi at madiin ko itong hinalikan.
“Ummp! Sheila matagal na akong nasasabik na mahawakan ka!” Sambit ko habang hinahalikan siya sa labi.
Hindi niya namalayan na nakapasok na kami sa loob ng banyo habang hinahalikan ko siya ng buong pagnanasa.
“Ganun din ako nasasabik sa pagkalalaki mo!” Sagot niya habang hinahalikan ko ang kanyang kaliwang balikat.
Unti-unting naalis ko ang kanyang suot na bathrobe.  Wala siyang suot na panty kaya bahagya kong nasilip ang manipis niyang pubic hair.  Nakakatakam ang pagkababae ni Sheila.  Hindi ko inaasahan na ganito din siya kainit pagdating sa aspetong sekswal.
Patayo ang  aming posisyon habang si Sheila ay aking hinahalikan mula sa kaliwang balikat niya papunta sa kanyang kaliwang dibdib.
“Uggh! Rico! Shitt!” Mahinang tugon niya habang hinahalikan ko ang kanyang kaliwang dibdib papunta sa utong na medyo pinkish pa.
Hinahaplos nya ang batok ko habang nakasubsob ang bibig ko sa kanyang utong na parang sabik sa isang pirasong pasas na pagkatakam-takam.
“Ricooh! Shitt, tuloy mo l-lang!” Ang pagmamakaawa ni Sheila.
Para sumarap ang pakikipagniig ko kay Sheila, tumapat kami sa shower at binuksan ko ang knob para dumaloy ang tubig sa aming mga katawan.  Tuloy ang pagdila ko sa kaliwang utong ni Sheila habang haplos ko ang kanyang balakang.
Halinhinan ang aming paghahalikan sa tuwing ako ay hihinto sa pagdila sa kanyang dibdib. Ang lambot ng kanyang maliit na labi.
Hindi naka-lock ang pinto ng banyo kaya bahagya itong bumukas.  Kaya sa isip ko nandoon ang mga kasama ko na simpleng nanonood sa aming ginagawa.  Lalong tumitigas ang aking pagkalalaki habang iniisip ko iyon at patuloy ang paglapat ng aking mainit na labi sa kanang dibdib ni Sheila.
Hindi malaman ni Sheila kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo sa sarap na nararamdaman.
“Ricooo! Please! Suck mo pussy ko!” Sabi niya habang ang dila ko ay nasa pagitan ng kanyang mga dibdib.
Sa pagkasabi niya ng ganoon ay lalong naghumindig ang aking pagkalalaki.  Talagang sinusuwerte ako dahil bukod sa pagnanasa ko sa kanyang dibdib ay gusto din niyang tikman ko ang kanyang pagkababae.
Malaki ang banyo kaya naihiga ko si Sheila sa tiled na sahig at dahan-dahan kong pinaghiwalay ang kanyang mga hita at nilapit ko ang aking ulo sa gitna ng kanyang pagkababae.
Hinalik-halikan ko ang ibabaw ng kanyang pagkababae.  Dahan-dahan hinagod ang magkabilang singit ni Shiela. Aliw na aliw ako dahil sa manipis na tubo ng pubic hair niya.  Basang-basa ng laway ko ang kanyang pagkababae.
“P-please! Suck mo na!” Pagmamakaawa ni Sheila.
Dahil sa sinabi niya madiin kong sinipsip ng aking bibig ang kanyang pagkababae na parang kumakain ako ng suso. Hinahagod ng dulo ng aking dila ang bukana ng kanyang pagkababae habang haplos ko ang magkabilang hita ni Sheila.
“Sheila, nakakabaliw k-ka!” Pabulong kong sabi pagbitaw ko ng aking bibig sa kanyang pagkababae.
Dala ng sobrang excitement ni Sheila sa ginagawa ko sa kanya ay napaihi siya sa sarap at nabasa ang aking mukha.  Lalo akong ginanahan na laplapin ang buong pagkababae nya dahil ramdam ko ang init na lumalabas sa bukana ng kanyang pagkababae.
“Ipasok mo na p-please! Fuck me, Rico!” Sabi niya na may halong halinghing.
Inayos ko ang posisyon ng kanyang pagkahiga sa sahig at umibabaw ako. Sinikap kong itukod ang aking mga siko para hindi siya mahirapan dahil may kabigatan ang aking timbang.
“Shitt! Nakakatakam pagkababae mo, S-shiela!” Sabi ko habang medyo nanginginig ang boses sa kasabikan.
Dahan-dahan ang pagpasok ko sa aking pagkalalaki sa bukana ng kanyang pagkababae.  Dahil sa madulas ito sa katas na lumalabas sa kanya naging malaya ang pagpasok ko.
“Ummhhh! Shit-tt! Ang dulas ng pagkababae mo! Sabi ko habang unti-unting lumulubog ang aking pagkalalaki sa kanya.
“Ang s-sarap, Rico!” Sabi niya habang patuloy ako sa pagbaon ng aking pagkalalaki sa kaselanan ni Sheila.
Labas-pasok na ang aking pagkalalaki. Sige sa pagbaon habang may tunog na madidinig sa pagsasalo ng aming mga katawan.
“Ricoohh! M-malapit na ako! Bilisan mo paa-ahh!” Pabulong na sabi ni Shiela.
Nararamdaman ko na nasa dulo na ng aking pagkalalaki ang katas na lalabas ngunit gusto kong sumabay kay Shiela kaya pinipigilan ko pa.
“Ummmhhhh! Shei-la! Nakaka-baliw ang pagkababae mo!” Nanginginig kong sabi.
“Shittt! I’m cominggg, Ricooh!” “Uggh!” Malakas na sabi ni Sheila.
Halos nanginginig ang mga hita ko sa sarap ng pagpasok at paglabas ng aking pagkalalaki.  Todo ang pagpasok ng aking tigas at naglalaway na pagkalalaki sa kaselanan ni Sheila.
“Ugghh! S-shiela…” Pabulong kong sabi.
“Ayan naa-aahh!” Kagat-labi niyang nasabi.
Habang umaagos ang katas sa pagitan ng kanyang mga hita at ramdam ng aking pagkalalaki ang sobrang dulas ng katas na lumalabas sa loob ng kanyang kaselanan.
Halos maubos ang aming lakas sa pangyayari sa loob ng banyo.  Pareho kaming tumayo at sinabon namin ang isa’t-isa. Habang bumubuhos ang tubig mula sa shower ay sige kami sa paghahalikan.  Talagang napakasarap ng babaeng ito sa isip-isip ko.  Hindi man ako ang nakauna sa kanya pero alam kong mauulit pa namin ito.
“Thank you, Rico.” Pabulong niya sa aking kaliwang tenga.  Napangiti ako sa kanyang nasabi.
Paglabas namin ng banyo at nagpunta na sa kanya-kanyang kuwarto ay tama naman na pagdating ni Ate Minerva.  Parang walang nangyaring kakaiba sa araw na iyon sapagkat balik sa dati pa din ang pakikitungo namin ni Sheila sa isa’t isa.
“Sheila, darating ang iyong pinsan na si Rita sa sunod na linggo. Gusto niya daw dito muna tumira rito at makakasama mo siya sa kuwarto mo.”  Narinig ko pagdating ni Ate Minerva galing sa simbahan.
-wakas-

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento